Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành
Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH  

1. Đối với sản phẩm bảo hành chính hãng

     Quý khách vui lòng bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng được uỷ quyền.

2. Đối với sản phẩm bảo hành tại Khải Minh

    2.1 - Điều kiện bảo hành:

            - Sản phẩm bán ra bởi Khải Minh, còn thời hạn bảo hành , còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo "Phiếu xuất hàng , phiếu bảo hành , hóa đơn VAT "

            - Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

            - Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại trung tâm bảo hành sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Khi đổi thời hạn bảo hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

 2.2 - Trường hợp không được bảo hành:

        - Tem bảo hành bị rách , chấp vá , bị dán đè hoặc bị sửa đổi .

       - Máy hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

             - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên.


Gọi điện SMS Chỉ Đường
Hotline: 0906633505
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0906633505 SMS: 0906633505
backtop